วันนี้เรามาทำความรู้จักท่าน “ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร” กันค่ะ

Last updated: 3 มิ.ย. 2561  |  18557 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วันนี้เรามาทำความรู้จักท่าน “ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร” กันค่ะ

    ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร ผู้ก่อตั้งบริษัทดีท็อกซ์(ประเทศไทย) จำกัด และนักวิจัยไทยผู้โด่งดังที่ได้รับรางวัลจากนานาประเทศ กับผลงานการวิจัย สารสกัดขมิ้นชันที่สามารถดึงเอาสารสำคัญภายในขมิ้นชันที่ชื่อ "Curcuminoids" ออกมาทำละลายน้ำได้จริง มีประสิทธิภาพสูง และสามารถละลายน้ำได้มากกว่าขมิ้นชันทั่วไปถึง 10,000 เท่า หรือผลิตภัณฑ์ที่ทุกๆท่านรู้จักในชื่อ "Green Curmin" นั้นเอง 

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล       : ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร

ตำแหน่ง            : ประธาน/เจ้าของ

ที่อยู่                 : 446 หมู่4 ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ 50230 

การศึกษาสูงสุด  : ปริญญาเอก (วิทยาศาสตร์เภสัชกรรม)

ประวัติการทำงาน

2543-ปัจจุบัน  ประธานบริษัทดีท็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

2551-2555     ประธานสถาบันวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริษัท ยูแคนดู

2557-ปัจจุบัน  ประธานบริษัทกรีนเฮิร์บส์ แลบบอราทอรี่ จำกัด

2559             ประธานบริษัท CHAMP OF CHAMP INNOVATION

บริษัทดีท็อกซ์(ประเทศไทย) จำกัด



บริษัทดีท็อกซ์(ประเทศไทย) จำกัด 

     ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2542 ซึ่งเป็นบริษัทแรกที่ผลิตถุงดีท็อกซ์ ในประเทศไทยทดแทนการนำเข้าในสมัยนั้น ต่อมาบริษัทฯได้ขยายธุรกิจมาผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร โดยผลิตในโรงงานขนาดเล็กบ้านเลขที่ 191 ถนนสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และธุรกิจประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว จึงได้ขยายโรงงานมาที่ บ้านน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ทำการก่อสร้างโรงงานภายใต้มาตรฐาน GMP (การก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์) บริษัทฯ มีนักวิทยาศาสตร์ทั้งชาวไทย และญี่ปุ่นระดับปริญญาเอก จำนวน 2 คน ปริญญาโทอีก 3 คน เน้นทำการวิจัยสมุนไพร และนำมาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯเป็นที่แพร่หลายและเป็นที่นิยมทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เช่น ไทย, พม่า, เวียดนาม เป็นต้น

     บริษัทฯมีความชำนาญทางด้านสมุนไพร มีนักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่นซึ่งมีผลงานตีพิมพ์ระดับนานาชาติ มากกว่า 500 เรื่อง มีผลงานลิขสิทธิ์ อีกกว่า 250 เรื่อง เน้นงานวิจัยทางด้านสมุนไพร และนำมาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์โดยอาศัยการสกัด และแยกสารสำคัญ ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์โดยอาศัยเครื่องมือ Spectophotometer และ HPLC (High Pressure Liquid Chromatography) มาตรวจวิเคราะห์ยืนยันยันสารสำคัญที่ใช้ และตรวจเชิงปริมาณเพื่อวิเคราะห์ปริมาณสารสำคัญที่อยู่ในผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์อยู่ 3 รูปแบบด้วยกันคือ เครื่องดื่มสมุนไพร,  อาหารเสริมในรูปแคปซูล และ แกรนูล, เครื่องสำอาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Tel: 084-6368708, 062-4567878
Line: @Thaiherb2017
Facebook page: https://www.facebook.com/thaiherb2017

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้